Saturday, March 12, 2016

Cách điều trị lão hóa da ở độ tuổi 30


Không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho một quá trình điều trị đơn giản. Tuy chưa hẳn là một liệu trình chăm sóc da toàn diện, nhưng bạn nên tập trung việc điều trị mun và ngăn ngừa nếp nhăn trên da, đó là một triệu chứng ảnh hưởng đến 50% làn da của phụ nữ ở độ tuổi 30, đó là ý kiến chuyên môn của Jessica Wu, một bác sĩ da liễu ở bệnh viện Los Angeles.
Bên cạnh việc bạn không bị mụn trứng cả ở độ tuổi dậy thì, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm làm sạch da, hay những loại mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm, sẽ làm cho làn da của bạn hoặc là khô hơn, hoặc là nhờn hơn bản chất vốn có của nó. Việc độ tuổi gia tăng, đã kéo theo sự gia tăng của quá trình tiết bã nhờn, quá trình này có thể là kết quả của các yếu tố tương tự gây ra sự tăng lượng mụn trứng cá một cách đột biến ở người lớn, cụ thể đó là căng thẳng, mất cân bằng nội tiết tố, và do sự tấn công của bụi bẩn, ô nhiễm môi trường.
Phương pháp chăm sóc da đơn giản:

BUỔI SÁNG
1. Rửa mặt nhẹ nhàng



Giai đoạn này, không nên để da tiếp túc quá nhiều với dược phẩm, để tránh phá vỡ rào cản của da, lá chắn bảo vệ da chống lại các chất kích thích từ bên ngoài đang mỏng dần đi. Tốt nhất nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng.

2. Serum chống oxy hóa




Chất chống oxy hóa như vitamin C, giúp chống lại các nguyên nhân tự do đẩy nhanh các quá trình hình thành những nếp nhăn. Chúng cũng có thể làm giảm viêm, giảm những triệu chứng sung đỏ trên da. Chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng một số loại Serum có tinh chất thảo dược.

3. Kem chống nắng



Ngoài việc ngăn ngừa nếp nhăn, sử dụng một số SPF ít nhất là 30 ngày sẽ giữ cho vết sẹo mụn từ tối lại, một vấn đề phổ biến đối với những người có màu da hơi sậm và sâu hơn.

BUỔI CHIỀU
1. Rửa mặt nhẹ nhàng



Hầu hết các bác sĩ da liễu nói rằng bạn nên sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng và tối. Nhưng khi bạn đã quá mệt mỏi, chỉ nên lau mặt bằng một chiếc khăn sạch để giữ cho lỗ chân lông khô thoáng hơn

2. Điều trị tẩy tế bào chết



Sử dụng acid Glycolic (một loại axit trái cây có thành phần tự nhiên) là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề mụn trứng cá cùng với việc chặn đứng quá trình hình thành tế bào chết.
Hãy kiên trì và nhẫn nại với quá trình điều trị vấn đề lão hóa da. Handmade và làm đẹp mong các bạn có thể lấy lại làn da mịn màng nhanh chóng như tuổi đôi mươi.

0 bình luận:

Post a Comment